TT.AN DƯƠNG NHƯỢNG QUYỀN BÁNH MÌ SẠCH - CẢ NHÀ CÙNG THEO

TT.An Dương - Tp.Hải Phòng là một vùng đô thị mới đang trên đà phát triển trong nhiều năm qua. Do đó nơi đây vẫn luôn là nơi thuận lợi nhất cho mọi người muốn khởi nghiệp và muốn phát triển một dự án mới, một tương lai mới, một cuộc sống mới cho bản thân của mình.

Và tại nơi đây, chi nhánh Bánh Mì Sạch - Trà Sữa Ngon đầu tiên của khu vực đã ra đời với chủ nhân là chị Vũ Phương Thảo. Với tông màu vàng rực rỡ cùng kiosk đặc trưng của Cô Thắm, cửa hàng của chị có địa chỉ tại số 63, tổ dân phố 4, TT.An Dương, Tp.Hải Phòng được đánh giá là vị trí trung tâm đắc địa của khu vực. Dòng người qua lại hối hả cùng mật độ dân cư đông đúc sẽ hứa hẹn đem lại cho chị một cơ hội kinh doanh vô cùng thuận lợi.

Có một điều đặc biệt được bật mí: Chị Thảo là chị dâu của chị Liên - chủ cơ sở Cô Thắm Sài Gòn khu vực Ngã 5 Kiến An - cũng là một người đã rất thành công với mô hình nhượng quyền Bánh Mì Sạch - Trà Sữa Ngon. Chính tính hiệu quả cao của mô hình đã mang đến cho họ một nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng.

Nhờ những yếu tố và động lực đó, chị Thảo đã có một ngày khai trương thành công rực rỡ vào 28/07/2019 với doanh số lên tới 300 ổ bánh mì kèm 150 ly trà sữa.

Cô Thắm Sài Gòn xin chúc đại gia đình chị thành công hơn nữa trong con đường kinh doanh của mình và rất mong sẽ được cùng đồng hành với gia đình chị trong những dự án tiếp theo!

Địa chỉ cửa hàng: Số 63, tổ dân phố 4, Thị Trấn An Dương, H.An Dương, Tp.Hải Phòng