TRÀ SỮA NGON CÙNG BÁNH MÌ SẠCH TẠI PHỐ PHẠM NGŨ LÃO

Vừa qua chị Vũ Thị Hồng Nhung đã hợp tác cùng Cô Thắm Sài Gòn mở một cửa hàng kèm kiosk BÁNH MÌ SẠCH tại số 6 Phạm Ngũ Lão, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Và cửa hàng của chị đã được các bạn sinh viên và người dân nơi đây chào đón nồng nhiệt.

Phạm Ngũ Lão là một con đường đặc biệt của thành phố Hải Phòng. Nơi đây có Ga tàu hoả và điểm đón khách công ty vận tải Hoàng Long, mật độ giao thông tại đây rất đông đúc. 

Điều có có nghĩa là mức độ tiêu thụ các dịch vụ ăn uống ở đây cực kỳ cao. Đặc biệt là các đồ ăn vặt và trà sữa vì đó là những thức phẩm đang được giới trẻ rất ưu chuộng. Nên nơi đây là thiên đường cho các dịch vụ ăn uống. Thấy được vị đặc biệt trong ổ BÁNH MÌ SẠCH và sự hấp dẫn của những ly TRÀ SỮA NGON từ Cô Thắm Sài Gòn cùng với chương trình nhượng quyền có vốn thấp mà quy trình làm việc lại cực kỳ đơn giản. Và đặc biệt chỉ khoảng 15 ngày là cửa hàng lẫn kiosk có thể hoạt động. Mọi thứ bỗng trở nên đơn giản cực kỳ, chị mang một thương hiệu được nhiều người yêu mến đến con đường sôi động của thành phố Hải Phòng, một ổ bánh mì ngon cùng một ly trà sữa mát lạnh thì còn gì bằng. 

Và cửa hàng của chị Nhung đã trở thành điểm nạp thêm năng lượng lý tưởng cho những người đang chuẩn bị đi xa. Mong rằng kiosk bánh mì và quán trà sữa của chị sẽ ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công cho chị, chị nhé!