ƠN GIỜI! CÔ THẮM VỀ HẠ LONG RỒi

Hiện thực hóa sứ mệnh “phủ vàng” Việt Nam, Sau khi cập bến Hà Nội thành công, Cô Thắm Sài Gòn tiếp tục tưng bừng khai trương Kiosk đầu tiên tại thành phố đáng sống nhất miền Bắc - Hạ Long vào ngày 26/11/2019

Anh Nguyễn Long Vũ chính là chủ nhân của Kiosk nhượng quyền lần này. Bị ấn tượng bởi hương vị thơm ngon không lẩn vào đâu được của món bánh mì này, anh quyết định hợp tác ngay với Cô Thắm, mang món bánh mì Sài Gòn nổi tiếng về với quên hương mình.

Hạ Long là một thành phố du lịch nổi tiếng, anh Vũ hi vọng Bánh Mì Sạch - Cô Thắm Sài Gòn sẽ không chỉ phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây mà sẽ còn mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá ẩm thực Việt Nam.

Buổi khai trương diễn ra rất thành công với chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.
Cô Thắm Sài Gòn xin chúc cho hệ thống của anh sẽ ngày càng phát triển hơn thế nữa.

Địa chỉ cụ thể của Kiosk nhượng quyền: Số 2 A09 MonBay, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng và nhà đầu tư chính là động lực to lớn giúp Cô Thắm Sài Gòn tiến bước trên con đường đến gần hơn với khách hàng và giúp cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp thực hiện được tham vọng làm chủ tương lai cả mình.

Các kiosk của Bánh Mì Sạch đã phủ sóng ra các tỉnh thành trên toàn Việt Nam xinh đẹp rồi, còn chần chờ gì nữa hỡi các nhà đầu tư tương lai? Nhanh tay liên hệ với Cô Thắm Sài gòn để bắt đâu một sự nghiệp mới cũng như dành cho Cô Thắm Sài Gòn một cơ hội được đồng hành cùng bạn nhé!


Để biết thêm thông về cách thức nhượng quyền hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0996.222555 nhé!