Cô Thắm Sài Gòn khai trương Kiosk đầu tiên tại Lạch Tray - Hải Phòng

Tại khu vưc giảng đường B Đại Học Hàng Hải, cuối đường Lạch Tray - TP.Hải Phòng vừa khai trương kiosk “vàng” đầu tiên tại nơi đây. Chỉ trong một ngày khai trương đã bán hơn 150 ổ và trở thành kiosk có doanh số khủng nhất trong ngày đầu ra mắt.

Ngay lần đầu tham gia nhượng quyền cùng bánh mì sạch Cô Thắm Sài Gòn chị Liên đã rất thành công trong việc kinh doanh của mình. Chị Liên vốn là một công nhân tại Kiến Thuỵ nhưng chị cũng giúp chồng trong công việc kinh doanh thêm một số mặt hàng phụ kiện điện thoại cho thấy chị là một con người có niềm đam mê lớn với kinh doanh và khởi nghiệp.

Chị hợp tác với Bánh mì sạch Cô Thắm Sài Gòn lần này là nhờ qua sự giới thiệu của một người bạn. Qua một buổi gặp gỡ và trao đổi, chị được biết thông tin về chương trình của bánh mì Cô Thắm Sài Gòn, với kinh nghiệm và kiến thức vốn có của mình chị thấy được tiềm năng to lớn của mô hình với như cầu người dân cần các bữa ăn nhanh - gọn - an toàn nên chị đã quyết định hợp tác cùng Cô Thắm Sài Gòn để mở kiosk đầu tay của mình.

Biết được mình cần gì? bán cho ai? chị đã đưa ra các phương án cụ thể trong quá trình chọn lựa mặt bằng, ngày khai trương cùng chương trình khuyến mãi. Chính nhờ vào sự cẩn thận, tỉ mỉ của mình mà trong ngày khai trương kiosk của chị đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân nơi đây với doanh thu ngày đầu là 150 ổ. Không chỉ vậy vào ngày thứ 2 sau khai trương kiosk của chị đã bán sạch 200 ổ chỉ từ sáng đến 19h tối và như vậy trong 2 ngày khai trương chị đã đạt doanh số là 350 ổ, đây chính là năng suất “vàng” của Bánh mì Cô Thắm Sài Gòn. Khi chị Liên đã trau chuốt tỉ mỉ cho kế hoạch khai trương của mình thì không gì là không thể và bạn cũng vậy hãy làm việc bằng cả tâm huyết của chính mình thành công sẽ đến với bạn.

Địa chỉ cụ thể: Trước cửa Ngân hàng Agribank đường Lạch Tray (Đối diện giảng đường B Đại Học Hàng Hải), TP.Hải Phòng.

Cô Thắm Sài Gòn là thương hiệu BÁNH MÌ SẠCH được ưa thích hàng đầu Hải Phòng. Với lượng tiêu thụ hơn 3000 ổ và phục vụ hơn 2.000 khách mỗi ngày. Cô Thắm Sài Gòn đang dần khẳng định mình trên thị trường thực phẩm trong nước. Trong năm 2019 sẽ là một năm đột phá của Cô Thắm với nhiều dự án mới, do đó nếu bạn muốn tham gia chiến dịch sắp tới của chúng tôi hãy nắm bắt lấy cơ hội lần này và trở thành người đồng hành cùng Cô Thắm Sài Gòn

Thời gian và cơ hội sẽ không chờ đợi bất kỳ ai cả do đó hay đứng dậy, tham gia cùng chiến dịch “phủ vàng” của Cô Thắm Sài Gòn nào. Để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số: 0996.222.555