CÔ THẮM PHỤC VỤ SUẤT ĂN CHO CÔNG NHÂN KYOCERA VIETNAM

 

👍Từ 1/7/2022, Cô Thắm chính thức đưa vào hoạt động Kiosk tại Căng tin nhà máy Kyocera thuộc khu công nghiệp VSIP, Thuỷ Nguyên, Tp.Hải Phòng. Các cán bộ và công nhân nhà máy rất háo hức và đầy thích thú khi có món ăn mới để lựa chọn hàng ngày.

🤝Chủ đầu tư nhượng quyền Kiosk đặc biệt này là chị Đỗ Thị Hằng. Sau khi biết thông tin nhà máy Kyocera đang tìm kiếm đối tác cung cấp suất ăn cho công nhân, chị Hằng đã nghĩ ngay tới mô hình nhượng quyền Bánh Mì Sạch - Cô Thắm Sài Gòn bởi sau tìm hiểu, chị nhận thấy toàn bộ nguyên liệu bánh mì của Cô Thắm đều đạt tiêu chuẩn VSATTP nhà máy đề ra.

Bằng sự tận tâm, chỉn chu trong cách phục vụ, doanh số bánh mì tại kiosk của chị ngày càng tăng, kèm theo đó món trà sữa cũng được nhiều người ưa thích lựa chọn thêm. Sắp tới, chị Hằng dự định sẽ mở tiếp thêm điểm bán tại căng tin thứ 2 của nhà máy để có thể phục vụ được toàn bộ công nhân.

📍Địa chỉ cụ thể: Căng tin A, nhà máy Kyocera, KCN VSIP Thuỷ Nguyên, Tp.Hải Phòng

🕛Thời gian hoạt động: 6:00-17:00 các ngày trong tuần (Trừ CN)

#banhmi #banhmisach #nhuongquyen #khoinghiep #kinhdoanh

 

Sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng và nhà đầu tư chính là động lực to lớn giúp Cô Thắm Sài Gòn tiến bước trên con đường đến gần hơn với khách hàng và giúp cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp thực hiện được tham vọng làm chủ tương lai cả mình.

Các kiosk của Bánh Mì Sạch đã phủ sóng ra các tỉnh thành trên toàn Việt Nam xinh đẹp rồi, còn chần chờ gì nữa hỡi các nhà đầu tư tương lai? Nhanh tay liên hệ với Cô Thắm Sài gòn để bắt đâu một sự nghiệp mới cũng như dành cho Cô Thắm Sài Gòn một cơ hội được đồng hành cùng bạn nhé!


Để biết thêm thông về cách thức nhượng quyền hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0843260260 nhé!