BÍ ẨN SAU “SIÊU BÃO” BÁNH MÌ SẠCH CÔ THẮM TẠI VÙNG ĐẤT KIẾN AN ANH HÙNG

Rạng sáng 13/05/2019, cơn “siêu bão” mang tên Bánh Mì Sạch Cô Thắm sau khi càn quét khắp các quận nội thành Hải Phòng đã chính thức đổ bộ vào Q.Kiến An Người dân nơi đây hiện đang trong trạng thái háo hức và đầy phấn khích trước cơn bão này.

Dưới ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão, hàng trăm ổ bánh mì trứ danh Cô Thắm Sài Gòn đã bất ngờ nằm ngay trên tay người dân Kiến An trước sự ngỡ ngàng và phấn khích với hương vị đặc biệt của từng ổ bánh mì.

“Người bí ẩn” mang Bánh Mì Sạch đến với Kiến An là một đối tác quen thuộc của Cô Thắm Sài Gòn - Chị Liên chủ kiosk tại Giảng đường B ĐHHH trên đường Lạch Tray. Chỉ sau 3 tháng thành công từ việc kinh doanh Kiosk Cô Thắm đầu tiên, chị Liên quyết định đầu tư thêm một cửa hàng Trà Sữa Ngon kèm theo Kiosk Bánh Mì Sạch tại số 38 Phan Đăng Lưu, Q.Kiến An (Ngã 5 Kiến An)

Bằng sự nhiệt huyết và tình yêu chân thành với khách hàng, chị Liên luôn tạo cho mọi người một cảm giác gần gũi, thân thuộc mỗi khi ghé qua các Kiosk của mình.

Chính vì vậy, kết quả không ngoài mong đợi của chị khi doanh số tại cửa hàng Kiến An đều đạt hơn 300 ổ/ngày.
Cô Thắm Sài Gòn chúc mừng những thành công của chị trong nửa đầu năm 2019 cũng như những thành công bước đầu tại Q.Kiến An. Mong rằng chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cùng với thương hiệu BÁNH MÌ -SẠCH CÔ THẮM SÀI GÒN trong tương lai.

Địa chỉ cụ thể: Số 38 Phan Đăng Lưu, Q.Kiến An, Tp.Hải Phòng