Kiosk Cô Thắm mới toanh tại Phan Bội Châu - Hải Phòng

Hôm 19.05.2019 vừa qua, chúng ta từng bừng chào đón thêm một kiosk nữa tại 18 Phan Bội Châu - TP.Hải Phòng.

     Chủ nhân của kiosk này là chị Nguyễn Bích Ngọc, đã từng là nhân viên của Cô Thắm. Nhận thấy việc kinh doanh này có nhiều lợi nhuận cũng như gặp ít rủi ro do cũng đã từng làm việc ở đây nên chị có thể hiểu rõ hơn ai hết. Dù hiện giờ các chị đều có công việc riêng nhưng đều có thể dành cùng gia đình kinh doanh bánh mì. Được biết, số bánh mì bán được trong những ngày đầu rất khả quan và chắc chắn việc kinh doanh này sẽ mang đến cho chị một nguồn thu nhập hấp dẫn.

    Cô Thăm hân hạnh khi nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng cũng như nhà đầu tư. Sự thành công và phát triển của nhà đầu tư là động lực to lớn để Cô Thắm Sài Gòn tiếp tục hành trình giúp đỡ những con người đam mê với start-up và tham vọng làm chủ tương lai chính bản thân mình.

   Cô Thắm xin được thông tin địa chỉ đến quý khách hàng:

Địa chỉ Kiosk 18 Phan Bội Châu - Q.Hồng Bàng - TP.Hải Phòng

Các Kiosk Bánh Mì Sạch - Cô Thắm Sài Gòn đang bao phủ rộng khắp Tp Hải Phòng và đang lan ra các tỉnh thành lân cận. Với chi phí kinh doanh thấp và quy trình làm việc chuyên nghiệp, Cô Thắm đang nhận được sự quan tâm lớn từ các nhân viên kinh doanh ít vốn mong muốn làm chủ, bạn trẻ đam mê start-up. Cô Thắm rất lấy làm vinh hạnh khi đã giúp đỡ được nhiều bạn sinh viên trang trải được chi phí học tập bằng việc kinh doanh bánh mì Kiosk đến các nhân viên kinh doanh giờ đã là chủ một cửa hàng.

     Đây là những câu hỏi thường gặp khi nghiên cứu mô hình nhượng quyền

 Để được tư vấn kinh doanh cũng như cách thức nhượng quyền, khách hàng có thể gọi ngay đến số điện thoại 0996 222 555 nhé !!!