HÀ NỘI ƠI, CÔ THẮM XIN CHÀO


Ngày 17.11.2019 vừa qua, Cô Thắm Sài Gòn đã tưng bừng chào đón kiosk Bánh Mì Sạch đầu tiên tại Hà Nội. Ngày khai trương được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng nơi đây, mọi người đa số đều khen bánh mì Cô Thắm ngon và lạ, song đó khách hàng còn được tặng một ly pepsi tươi khi mua một bánh mì.


Người đem Cô Thắm Sài Gòn đến Hà Nội là anh Đỗ Ngọc Huân. Được biết anh đã có thời gian làm việc ở bếp ăn nhà hàng, ngoài thời gian làm anh còn tham gia khóa học về kinh doanh làm chủ và tự đi lên bằng sức mình. Qua lời giới thiệu của người bạn, Anh Huân biết đến Cô Thắm Sài Gòn và cảm thấy đây là một công việc đầu tư rất tốt nên quyết định đem Kiosk Bánh Mì Sạch về quê mình tại Thường Tín – Hà Nội. Trong tương lai, Cô Thắm Sài Gòn chúc Anh Huân công việc kinh doanh suôn sẻ , ổn định và hạnh phúc trong cuộc sống.


Cô Thắm Sài Gòn cung cấp địa chỉ cụ thể đến quý khách hàng:
Vân Hoà - Vân Tảo - Thường Tín - Hà Nội (Đối diện nhà máy bia Heniken Việt Nam)

Sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng và nhà đầu tư chính là động lực to lớn giúp Cô Thắm Sài Gòn tiến bước trên con đường đến gần hơn với khách hàng và giúp cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp thực hiện được tham vọng làm chủ tương lai cả mình.

Các kiosk của Bánh Mì Sạch đã phủ sóng ra các tỉnh thành trên toàn Việt Nam xinh đẹp rồi, còn chần chờ gì nữa hỡi các nhà đầu tư tương lai? Nhanh tay liên hệ với Cô Thắm Sài gòn để bắt đâu một sự nghiệp mới cũng như dành cho Cô Thắm Sài Gòn một cơ hội được đồng hành cùng bạn nhé!


Để biết thêm thông về cách thức nhượng quyền hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0996.222555 nhé!