CÔ THẮM ĐỔ BỘ PHỐ PATE “CHÙA HÀNG - NGÃ 4 CỘT ĐÈN”

Những Kiosk rực sắc vàng Cô Thắm Sài Gòn có lẽ không còn là hình ảnh xa lạ trong tâm trí người tiêu dùng. Sau một thời gian hình thành và phát triển, Bánh Mì Sạch Cô Thắm Sài Gòn đã từng bước nâng tầm vị thế thương hiệu, khẳng định vị thế chất lượng dịch vụ 5 sao trên hè phố mà không phải thương hiệu nào cũng làm được.

Có lẽ bạn chưa quên, chỉ cách đây 2 tháng, vào tháng 06/2019 Cô Thắm đã ra mắt cửa hàng tại số 9 Chùa Hàng, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. 

Nằm ngay ngã 4 Cột Đèn, khu phố đặc biệt nằm ở trung tâm quận Lê Chân nổi tiếng với món đặc sản "Pate Hải Phòng". Nắm bắt được nhu cầu ăn uống phong phú và đa dạng của người dân, Cô Thắm Sài Gòn quyết định lựa chọn con đường này làm điểm “dừng chân” để đưa sắc vàng đặc trưng cùng hương vị Bánh Mì Sạch đến gần hơn với người dân nơi đây và du khách thập phương ghé thăm thành phố Cảng.

Tại cửa hàng này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những sản phẩm đặc biệt cực ngon do Cô Thắm nghiên cứu và lần đầu tiên ra mắt thị trường. Bên cạnh đó, Cô Thắm còn thực hiện những chương trình khuyến mãi đặc biệt đến với khách hàng trong thời gian khai trương:

+ Pate Cô Thắm đặc biệt giá 85.000₫ chỉ còn 75.000₫
+ Chà bông Cô Thắm đặc biệt 200.000₫ chỉ còn 185.000₫